Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2018

CHÚC MỪNG NĂM MỚI

XUÂN MẬU TUẤT – 2018 

Kính thưa quí Trưởng, quí Ân nhân, quí Phụ huynh 
Cùng tất cả các em HĐS. 

Chúng ta lại đón chào một năm mới theo truyền thống dân tộc, năm Mậu Tuất – 2018, với tất cả niềm tin và ước nguyện: Một năm mới, mưa thuận, gió hòa, an vui, tốt đẹp. 

Năm vừa qua chúng ta hân hoan mừng 110 năm hiện diện và phục vụ của Phong trào HĐTG, năm nay cũng vừa đúng 100 năm thành lập ngành Tráng (1918 - 2018), ngành giúp ích. 

Những dấu mốc lịch sử này khiến chúng ta không khỏi tự hào, đồng thời cũng thôi thúc chúng ta, những HĐS.VN, phải góp phần bé nhỏ của mình để nuôi dưỡng phong trào được sống và sống dồi dào vững mạnh. 

Với ý thức về vai trò trách nhiệm của mình trong sứ mệnh trao truyền những thông tin, những tư liệu chính xác, để góp phần làm sáng tỏ những vấn đề còn chưa được rõ ràng, VT số 14 xin giới thiệu một biên khảo của tác giả Trần Minh Hữu, dành riêng cho VT, về “Huy hiệu (Biểu hiệu) của HĐVN” từ lúc thành lập cho đến ngày nay. Bài biên khảo này sẽ giúp cho chúng ta một số thông tin chính xác để có cơ sở hoàn chỉnh những gì chúng ta còn thiếu hoặc chưa rõ ràng. VT cũng ước mong nhận được những bài biên khảo tìm về cội nguồn HĐVN một cách chính xác với đầy đủ tư liệu như thế, để chúng ta có được những trang sử liệu đáng tin cậy… 

Trước thềm năm mới Mậu Tuất- 2018, Tập san Vững Tiến xin kính chúc quí Trưởng, quí Ân nhân, quí tác giả, quí phụ huynh cùng tất cả HĐS một năm mới thật an vui và dồi dào sức khỏe. 

TM. Ban Biên tập Vững Tiến Miền Trung. 

Phạm Cảnh Đáng 

Chia sẻ ngay với bạn bè bài viết này
Facebook Pinterest StumbleUpon Tập san Vững Tiến Reddit Digg Email Delicious

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét