Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2018

Một tâm tình, một nghĩa cử


Sáng mười bốn Tết Bính Thân, nhằm ngày 21-02-2016, trên chiếc du thuyền Tiên Sa 3, với trời mây non nước bao la, với thảm rừng nguyên sinh Sơn Trà xanh mướt, BBT Tập san Vững Tiến Miền Trung đã trân trọng gởi đến quí Trưởng và quí ân nhân lời cám ơn rất chân thành, nhân dịp Vững Tiến vừa tròn 5 tuổi.
“Kính thưa quý Trưởng, quý ân nhân, 

Khởi đi từ hai bàn tay trắng, với sự hỗ trợ ban đầu 5 triệu đồng của Trưởng Trần Xê, Vững Tiến đã chào đời và lớn mạnh cho đến ngày hôm nay. 

Ban đầu BBT chỉ ước mong phát hành chừng vài trăm tập, mỗi tập chừng 100 trang, nhưng đến nay số trang đã tăng gấp rưỡi (150 trang) và số lượng cũng đã tăng gấp đôi (500 tập), trong lúc đó “giá sẻ chia” vẫn 25.000 đồng, không thay đổi trong suốt 5 năm qua. Đây là hướng đi đúng đắn của Vững Tiến. BBT không chủ trương lấy thu bù chi, vì hiện nay không có tờ báo Hướng đạo nào tự sống được theo cách hạch toán: lấy thu bù chi. Văn hóa đọc ngày càng yếu thế, nhưng VT sống được nhờ vào sự tin yêu và đồng hành của quý Trưởng, quý ân nhân. BBT xin gửi tặng quý Trưởng đang hiện diện chiếc logo kỷ niệm 5 năm VT, thay cho lời tri ân. 

Ngoài ra BBT còn nhận được sự giúp đỡ hết sức to lớn về kinh phí cũng như về công sức của một số Trưởng, mà chúng tôi ghi nhận đó là những ân nhân đặc biệt của VT, nếu không có những đại ân nhân này thì VT cũng khó sống nổi. Có những ân nhân đã liên tục hỗ trợ kinh phí cho VT suốt 5 năm qua. Cũng có Trưởng liên tục đóng góp công sức một cách hăng say đầy nhiệt huyết, giúp cho VT từ nội dung đến hình thức, ngày càng phong phú tốt đẹp hơn. 

Hôm nay trong bầu khí tinh anh của những ngày đầu năm, với trời mây non nước, với núi rừng nguyên sinh Sơn Trà trước mặt, tại cuộc hội ngộ đầu năm của quý Trưởng Miền Trung, Cao Nguyên, trên chiếc du thuyền Tiên Sa 3, BBT chúng tôi đồng thanh gửi đến quý Trưởng ân nhân đặc biệt của VT lời cám ơn rất chân thành. Nhân dịp này, BBT VT xin kính biếu quý ân nhân một món quà lưu niệm để thay lời tri ân. 

Chúng tôi xin công bố danh sách đại ân nhân của VT trong 5 năm qua ”: 


Quý Ân nhân đặc biệt đã đóng góp kinh phí cho VT. 


Trưởng Trần Xê. 
Trưởng Nguyễn Tiến Lộc 
Trưởng Huỳnh Ngộ 
Trưởng Nguyễn Hữu Sang 
Trưởng Phan Quang Thuần 
Trưởng Nguyễn Đông Nhựt 
Trưởng Nguyễn Lê Phương 
Trưởng Nguyễn Vũ Giang 
Trưởng Nguyễn Tổng 
Trưởng Thân Thị Kim Cúc 
Trưởng Nguyễn Thị Tường Vân 
Trưởng Hồ Trí 
Trưởng Nguyễn Viết Thiếp 
Trưởng Trương Phúc Cả 
Trưởng Nguyễn Xuân Vinh. 


Quý ân nhân đặc biệt đã nhiệt huyết phục vụ cho VT suốt 5 năm qua. 


Trưởng Nguyễn Thúc Tuân 
Trưởng Nguyễn Thanh Chanh 
Trưởng Lê Thọ 
Trưởng Dương Văn Việt 
Trưởng Huỳnh Tấn Thưởng 
Trưởng Nguyễn Trung Hiếu 
Trưởng Lưu Văn Thiên 
Trưởng Phạm Cảnh Đáng. 


Vững Tiến kính xin quý ân nhân tiếp tục đồng hành với VT để VT sống mãi với Phong trào Hướng Đạo Việt Nam. 

Xin mời quý Trưởng ân nhân hiện diện hôm nay lên nhận quà lưu niệm. Những Trưởng ân nhân không có mặt, chúng tôi sẽ chuyển đến quý Trưởng sau. 


BBT- VT.

Chia sẻ ngay với bạn bè bài viết này
Facebook Pinterest StumbleUpon Tập san Vững Tiến Reddit Digg Email Delicious

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét