Thứ Bảy, 18 tháng 8, 2018

THƯ CẢM ƠN

Tập san vững tiến


Đà Nẵng, ngày 15 tháng 02 năm 2014

Kính thưa Quý Trưởng

Nhân dịp đầu năm Giáp Ngọ-2014 -Tập san VỮNG TIẾN Miền Trung xin kính gởi đến Quý Trưởng lời kính chúc NĂM MỚI AN LÀNH – TỐT ĐẸP . 

Nhân dịp này, chúng tôi cũng xin kính gởi đến Quý Trưởng, Quý Ân nhân lời cám ơn chân thành nhất, vì suốt thời gian qua, Quý Trưởng, Quý ân nhân đã “đồng hành”, “tiếp sức” để cho Vững Tiến được vững bước trên đường phục vụ.


Vững Tiến đang bước qua năm thứ tư và vẫn trung thành với mục đích “thắt chặt tình huynh đệ” trên  chuẩn mực Lời hứa và Luật Hướng Đạo . Ai sống trọn vẹn theo lý tưởng, Lời hứa và Luật do BP chủ xướng thì đều là anh em, không có phân biệt nào. Vững Tiến cũng có nhiệm vụ lưu tâm đến những nguyên lý - phương pháp và những hướng dẫn, nhắc nhở của chính BP, để chúng ta không xa lìa mục đích là giáo dục trẻ ( Scouting for Boys).




Kính thưa Quý Trưởng

Từ con số khiêm tốn ban đầu với 250 tập (VT1), thì đến nay số lượng phát hành của Vững Tiến là 400 tập (VT6), và số đơn vị cùng đồng hành, tiếp sức cho Vững Tiến ngày càng nhiều lên.

Chúng tôi xin cám ơn Trưởng Nguyễn Văn Lộc, cám ơn Quý Đạo : Bạch Đằng, Bến Nghé, Non Nước, Âu Lạc, Cần Thơ, Hàm Long, Thủ Đức, Tân Định, Biển Đông, Lâm Viên, Kỳ Hòa, DakLak, Vũng Tàu, An Hải, Bắc Đẩu, Quảng Nam, Quảng Trị, và Quý Liên Đoàn : Tao Phùng, Quang Trung (SG), Trúc Lâm, Phú Mỹ Hưng, Tây Sơn, Duy Tân, Raboni, Trà Kiệu (QN), Hội An, Chiêm Động, Ngũ Hành Sơn, Hải Vân, Lam Sơn, Quang Trung (AH), Nguyễn Hoàng, Lê BảoTịnh, Kim Sơn, Nguyễn Huệ, Pleiku, Qui Nhơn, Di Linh, Nguyễn Tr•i, Nguyễn Trường Tộ, La Vang, Bạch M•, Trường Sơn, Bạch Đằng, Hoa Lư, Bắc Giang v.v… luôn đồng hành với Vững Tiến.

Chúng tôi rất mong Quý Trưởng, Quý đơn vị tiếp tục đồng hành và tiếp sức cho chúng tôi trong thời gian tới. Vững Tiến số 08 sẽ được phát hành vào cuối năm 2014. 

Mọi thư từ, bài vở, xin Quý Trưởng gởi về cho Trưởng BBT Phạm Cảnh Đáng.


Địa chỉ : 103 Mai Lão Bạng, Thuận Phước , Đà Nẵng.

Đặt báo, ngân phiếu xin gởi về Trưởng quản lý Nguyễn Thanh Chanh, địa chỉ : 444 Ông ích Khiêm, quận Thanh Khê, Đà Nẵng - Email : tegiacntchanh@gmail.com.

Một lần nữa,Tập san Vững Tiến xin chân thành cám ơn Quý Trưởng, Quý Đơn vị. 

Tập san Vững Tiến Miền Trung


Chủ nhiệm 

TRẦN XÊ

Chia sẻ ngay với bạn bè bài viết này
Facebook Pinterest StumbleUpon Tập san Vững Tiến Reddit Digg Email Delicious

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét