Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2018

Toán Tráng Quy Nhơn

Trần Quyên 


Do hoàn cảnh khó khăn, hiện nay Phong trào Hướng Đạo tại Qui Nhơn chưa thể sinh hoạt và phát triển như những địa phương khác.

Vì thế Toán Tráng Qui Nhơn được thành lập và ra mắt ngày 23/8/2015, tại đồi Thi nhân Hàn Mặc Tử., Ghềnh Ráng, Qui Nhơn , để tạo điều kiện cho một số anh em có dịp gặp gở, học hỏi và sinh hoạt với nhau, để cố gắng phát triển đơn vị tại địa phương.

Toán có 05 tráng sinh : 

1 - Nguyễn Văn Cư, tên rừng Sáo hiền 

2 - Nguyễn Thành Đức, Hạc vui vẻ 

3 -Trần Quyên, Mèo vui tính 

4 - Phan Thị Út, Bồ Câu nhẫn nhục 

5 - Châu Thành Đức, Ngựa lanh 

Anh Nguyễn Thành Đức được bầu làm Toán trưởng, mỗi tháng sinh hoạt 02 lần. Hằng tháng Toán có tổ chức đi dã ngoại, để chào cờ và sinh hoạt trọn ngày, 

Toán cũng kết hợp cùng chi hội khuyết tật Qui nhơn , đi tặng quà cho bệnh nhân nghèo ở bệnh viện và phát quà cho người khuyết tật vào các dịp lễ, tết. Toán cũng đã kết hơp cùng Chi hội Kỹ năng Thành phố Qui Nhơn, tặng quà cho các em khuyết tật ở cơ sở nuôi dạy trẻ Đồng Tâm, Phú tài, Qui Nhơn. 

Hiện nay, Toán có thêm một Tráng sinh là anh Trương Phương Danh cùng vào sinh hoạt. 

Vì lý do sức khỏe nên anh Nguyễn Thành Đức đã chuyển giao Toán trưởng cho anh Trần Quyên đảm nhận. Toán vẫn sinh hoạt đều và cố gắng phát triển đơn vị, Kính mong các đơn vị anh em giúp đỡ cho Toán để có điều kiện phát triển vững mạnh,





Chia sẻ ngay với bạn bè bài viết này
Facebook Pinterest StumbleUpon Tập san Vững Tiến Reddit Digg Email Delicious

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét