Thứ Ba, 14 tháng 8, 2018

CHÚC MỪNG NĂM MỚI_2015

Kính thưa quý Trưởng, quý Ân nhân và Phụ huynh. ` 
Cùng các Hướng đạo sinh thân mến.






Năm 2014 (Giáp Ngọ) đã khép lại và năm 2015 (Ất Mùi) đang mở ra để chào đón Phong trào HĐVN chúng ta bước vào những dấu mốc quan trọng, những kỷ niệm đặc biệt.

Trước hết , năm 2015 là năm kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Phong trào Hướng đạo tại Việt Nam (1930-2015). Chắc chắn đây sẽ là động lực mạnh mẽ thúc đẩy Phong trào chúng ta có một năm sinh hoạt sôi nổi, hào hứng và thích thú với nhiều bất ngờ, nhiều đổi thay khởi sắc. BP đã luôn nhắc nhở các Trưởng : “Trông rộng hơn, nhìn cao hơn, ngó xa hơn về phía trước, và sẽ tìm thấy con đường” (Scouter 3/1939).

Năm 2015 cũng là năm kỷ niệm - 65 năm - Đạo An Hải Miền Trung (1950-2015), một đơn vị kỳ cựu và nòng cốt của Hướng đạo Quảng Nam Đà Nẵng. Từ Đạo An Hải đã phát triển thêm Đạo Quảng Nam (Hội An) rồi Đạo Bắc Đẩu. Hiện nay Đạo An Hải có đến 5 Liên đoàn hùng hậu, với trên 500 HĐS, đủ điều kiện để chia tách thêm một đạo nữa. Để mừng lễ kỷ niệm 65 năm, Đạo An Hải đang chuẩn bị rất nhiều nội dung sinh hoạt, văn hóa, lễ hội …Hy vọng Đạo An Hải sẽ tạo nên những sự kiện đặc biệt tại Miền Trung trong năm 2015 này.

Năm 2015 cũng là năm tập san Vững Tiến mừng kỷ niệm 5 năm hiện diện và phục vụ. Năm năm không là gì so với đời người, nhưng 5 năm với một tập san “tự lực cánh sinh” ở nơi “khô cằn sỏi đá”, này, thì quả là điều đáng mừng, đáng trân quí . Tập san Vững Tiến sẽ cố gắng thực hiện 2 ấn phẩm đặc biệt (số 9 & 10) trong năm 2015 này, để kỷ niệm một chặng đường đã qua, và cũng để tri ân quý ân nhân, quý Trưởng và phụ huynh đã luôn đồng hành tiếp sức cho Vững Tiến được tiến vững. BBT Vững Tiến sẽ có một buổi gặp gỡ trao đổi với quý Trưởng vào dịp tân niên Ất Mùi sắp đến.

Và còn nhiều kỷ niệm khác nữa…

Nhân dịp đầu xuân Ất Mùi, BBT Vững Tiến xin mượn những giai điệu ray rức và những ngôn từ lay động mọi tâm can của bài hát “Happy New Year” của ban nhạc Abba, dù cũng khá xưa rồi, để chúc cho tất cả chúng ta luôn thắm đượm một tình huynh đệ thật sự, trong mọi sinh hoạt hướng đạo của chúng ta.

“Chúc cho chúng ta có một giấc mơ về một thế giới mà mọi người đều là anh em. Chúc mừng năm mới - Chúc cho chúng ta có nhiều hy vọng, sẵn sàng cố gắng. Nếu không thế thì chúng ta sẽ gục ngã và diệt vong, anh và tôi” ( Happy New Year ) 

BBT. VT

Phạm Cảnh Đáng


Chia sẻ ngay với bạn bè bài viết này
Facebook Pinterest StumbleUpon Tập san Vững Tiến Reddit Digg Email Delicious

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét