Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2018

Trại Huynh đệ nhất gia, Hội nghị huynh trưởng BĐH_HĐVN

30/11-02/12/2012 


Đúng 5 giờ sáng ngày 30-11-2012, các huynh trưởng đại biểu đã có mặt tại điểm hẹn để lên xe đến đất trại. Sau hơn một giờ trên chuyến xe du lịch đời mới, vừa điểm tâm vừa sinh hoạt, các Trưởng đã đến đất trại “huynh đệ nhất gia”. Thay đồng phục, làm thủ tục nhập trại, kiểm tra tư cách đại biểu, nhận đất trại và chuẩn bị chào cờ khai mạc.


8 giờ. Lễ chào cờ khai mạc- chụp hình lưu niệm. 

9 giờ. Khai mạc hội nghị. 

Chủ tọa đoàn : Tr. Nguyễn Tiến Lộc,( Trưởng khối Huấn luyện), Tr. Trần Minh Thiện,( Trưởng khối Sinh Hoạt), và Tr. Trần Xê,( Trưởng khối Quản trị). 

Thư ký đoàn : Tr. Phạm Cảnh Đáng. Tr. Võ Quang Nguyên Phổ, Tr. Trần Tuấn Huy, và Tr. Phan Nguyễn Hạnh Quyên. 

Thư ký đoàn báo cáo kết quả thẩm tra tư cách đại biểu gồm có 72 đại biểu chính thức ( có quyền biểu quyết) và 14 đại biểu khách mời ( không có quyền biểu quyết). 


Sau bài chào mừng Hội nghị của niên trưởng Akela Leader Nguyễn Thúc Tuân, ba khối SH,QTr,và HL lần lượt báo cáo công tác của khối mình trong 6 năm qua. Tiếp đó là ý kiến của Hội nghị về công tác ba khối, và ba khối đã tiếp thu và chia sẻ. Đến 15 giờ 30 Hội nghị thảo luận về Qui Chế HĐVN, và sau đó là biểu quyết thông qua, với kết quả là 66 đại biểu chính thức trên 70 đại biểu có mặt, đã đồng ý thông qua. Chủ tọa đoàn căn cứ kết quả trên, tuyên bố : Qui Chế Hướng Đạo Việt Nam của Ban Điều Hành, chính thức có hiệu lực kể từ ngày hôm nay, 30-11-2012. Toàn thể hội nghị “ A” một tiếng lớn để chào mừng bảng Qui Chế mới. 


Ngày 1-12-2012. 

8 giờ . Sau lễ chào cờ, hội nghị bắt đầu chương trình nghị sự là bầu chọn Ban Điều hành mới, cho nhiệm kỳ 2012-2015. 

Kết quả bầu cử chức danh Trưởng BĐH: Trưởng Trần Minh Thiện đã được Hội nghị bầu vào chức danh Trưởng BĐH với số phiếu 72/ 72 đạt 100%. Tiếp đó tân Trưởng Ban đã giới thiệu chức danh 2 Trưởng khối: Tr. Trần Xê, Trưởng khối Quản trị, Tr. Nguyễn Vĩnh Thịnh, Trưởng khối Sinh hoạt, và Hội đồng LT giới thiệu Tr. LT Nguyễn Văn Lộc, Trưởng khối Huấn luyện. Hội nghị đã biểu quyết đồng ý thông qua. 

Các khối đã lần lượt giới thiệu các thành viên của khối và cũng được hội nghị biểu quyết thông qua. Hầu hết các thành viên trong các khối không có thay đổi lớn. 


Khối HL có thêm chức danh Ủy viên quản trị do Tr. Trần Xê đảm nhận. Khối Sinh hoạt, thay Ủy viên sinh hoạt ngành Tráng là Tr. Nguyễn Trọng Luyện, và Ủy viên sinh hoạt ngành Thiếu là Tr. Ngô Minh Khiêm. 


Tân BĐH đã ra mắt Hội nghị và hứa sẽ cố gắng hết sức đưa Phong trào ngày càng phát triển vững mạnh. Tân Trưởng Ban Trần Minh Thiện cũng đã tôn vinh Tr. Trần Văn Lược, nguyên Trưởng Ban Điều Hành – HĐVN là : TRƯỞNG DANH DỰ BAN ĐIỀU HÀNH- HƯỚNG ĐẠO VIỆT NAM. Hội nghị đã vỗ tay đồng tình. 

14 giờ. Hội nghị nghe các tham luận của Khối Huấn luyện và các ngành Nhi, Ấu ,Kha, Tráng, và ý kiến phát biểu của Hội nghị. 

17 giờ. Tr. Phạm Cảnh Đáng, thay mặt thư ký đoàn, đã trích đọc những điểm chính yếu trong biên bản, và Hội nghị đã đồng ý thông qua. 

Kết thúc chương trình nghị sự là bài phát biểu của Tân Trưởng ban Trần Minh Thiện. Chụp hình lưu niệm. 




Đoàn ĐB Bắc Đẩu Đà Nẵng

Đoàn ĐB An Hải Đà Nẵng
Chia sẻ ngay với bạn bè bài viết này
Facebook Pinterest StumbleUpon Tập san Vững Tiến Reddit Digg Email Delicious

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét