Chủ Nhật, 9 tháng 9, 2018

Lời thưa

BBT


Kính thưa quý Trưởng,

Quý ân nhân và các HĐS


Dù rằng công việc thực hiện tập san VỮNG TIẾN có nhiều khó khăn nhất định, nhưng với tất cả tấm lòng sẻ chia của quý Trưởng, quý ân nhân, đã giúp BBT chúng tôi luôn nổ lực, cố gắng vượt qua mọi trở ngại, để vững bước đi lên.

Nhờ đó mà VỮNG TIẾN số 5 lại được hạnh ngộ cùng quý Trưởng, quý ân nhân và các HĐS, đúng như ước hẹn.. Châm ngôn sống của VỮNG TIẾN là “Thắt chặt tình huynh đệ", cho nên VỮNG TIẾN luôn luôn tôn trọng và lắng nghe mọi ý kiến của quý Trưởng, bất cứ ở đâu, miễn là cùng sống theo tinh thần Lời hứa và Luật của cụ Tổ BP, cùng xây dựng Phong trào HĐVN sống đúng theo ý hướng của BP: “Tứ hải giai huynh đệ”.

BBT cũng xin chân thành cám ơn tất cả quý Trưởng, quý Đơn vị, đặc biệt là quý Trưởng Đặng Thanh Long, Đạo trưởng Đạo Vũng Tàu; Trưởng Ngô Văn Phương, nguyên Đạo trưởng Đạo Phong Châu; Trưởng Nguyễn Tổng, phụ trách HĐ Quy Nhơn; Trưởng Nguyễn Xuân Tăng, Phó Đạo trưởng Đạo Lâm viên; Trưởng Tiến Lộc, Trưởng khối HL/BDH; Trưởng Phạm Văn Nhơn, Trưởng Lê Ngọc Bưu…

Tất cả quý Trưởng, quý Đơn vị đã động viên, khích lệ, góp ý và đóng góp những bước chân đồng hành cùng VỮNG TIẾN.

Hy vọng và tin tưởng quý Trưởng, quý ân nhân còn tiếp tục dẫn đưa VỮNG TIẾN vượt qua những cung đường khó khăn phía trước.

BBT.VT.

Chia sẻ ngay với bạn bè bài viết này
Facebook Pinterest StumbleUpon Tập san Vững Tiến Reddit Digg Email Delicious

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét