Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2018

Lượm lặt đó đây


I - Ngày 20.05.2011, báo CA TP. HCM (mục từ thiện nhân ái) đã có một bài viết rất cảm động về tinh thần dấn thân phục vụ của nhóm thiện nguyện Huế, mà nòng cốt là anh em Hướng đạo, do trưởng Nguyễn văn Hoàng (LaVang - Huế) làm trưởng nhóm. Bài báo viết:
“Suốt 10 năm qua, Hướng Đạo sinh Phật giáo và Công giáo đã chăm sóc từ A đến Z cho những người HIV/AIDS, và những số phận bất hạnh khác”



Nhóm đã chôn cất 74 bệnh nhận HIV/AIDS mà không ai dám động đến vì sợ bị lây nhiễm. Tác giả bài viết (Hoàng Quân) cũng đã cảm phục những nghĩa cử cao quý nầy, và viết: “Tôn vinh những tấm lòng thiện nguyện. Cuối cùng tác giả đã kêu gọi mọi người “xin hãy chung tay cùng họ để xoa dịu phần nào nỗi đau của người HIV/AIDS .

Chúng tôi khâm phục tinh thần phục vụ giúp ích thầm lặng của quý Trưởng, xin anh em chúng ta giúp thêm phương tiện để các anh chị em có thể đem lại cho bệnh nhân HIV/AIDS những sự giúp đỡ tốt đẹp hơn.
Cuối cùng xin “A...” một tiếng lớn để chúc mừng quý I Trưởng.     

Link bài báo: http://nhanaiclub.com/vi/news/print/Goc-nhin-HIV/Nhom-tinh-nguyen-cham-soc-mai-tang-nguoi-nhiem-HIV-AIDS-926/

Hoặc: http://www.dulichhue.com.vn/new/vi/a3588/nhom-tinh-nguyen-cham-soc-mai-tang-nguoi-nhiem-hivaids.html



Chia sẻ ngay với bạn bè bài viết này
Facebook Pinterest StumbleUpon Tập san Vững Tiến Reddit Digg Email Delicious

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét