Thứ Tư, 26 tháng 9, 2018

Đoản văn

Vừng Tiến 01 đã chào đời, và được anh chị em trong đại gia đình Bách Họp đón nhận một cách rất ân cần và đầy khích lệ .

Các đon vị ở Huế, Hội An, Trà Kiệu, An Hải, Bắc Đẩu., báo về là đã cố gắng giới thiệu VT-01 đến tận tay các Huynh trưởng trong đon vị.

Từ Saigon, Trưởng Voi Hoạt Bát đã gọi dây nói động viên : Tốt lắm- cố gắng vững bước tiến lên - tôi sẽ đồng hành cùng Vững Tiến- và sẽ gởi chút đỉnh đế tiếp sức..



Trưởng Nguyễn Tổng ở Qui Nhon- Bình Định thì nhắn tin: ” Vừa nhận được VT. Đẹp và có nhiều bài giá trị - Rất mừng - Cầu chúc vững tiến.. ”

Tiếp đó chúng tôi nhận được tin nhắn của Tr. Trần Minh Thiện, Trưởng Khối Sinh hoạt, Đạo Trưởng Đạo Bạch Đằng-Saigon "Cảm ơn anh. T. đã nhận được sách và sẽ phổ biến đến các Huynh trưởng.”

Ôi vui quá, sung sướng quá...

Rồi chúng tôi lại nhận được những lời khích lệ động viên của quí Trưởng Tôn Thất Hàn, Lê Ngọc Bưu, Phạm Văn Nhơn, Huỳnh Văn Mùi, Nguyễn Vĩnh Thịnh...Cách riêng , 2 Trưởng Phạm Minh Thắng (LĐ. Phú Mỹ Hưng) và Trưởng Đỗ thị Thanh Nga (Phụ trách HĐ phổ cập) ngoài những lời động viên cồn “góp nóng’’ những “bước chân đồng hành tiếp sức” vói VT.

Thật cảm động, thật hạnh phúc...

Sau đó, chúng tôi còn nhận được nhiều sự chia sẻ, giúp đỡ của quí Trưởng Trần Thị Đông (Đạo Trưởng Đạo Bến Nghé), Tr. Võ Thị Thanh Thủy (Đạo Trưởng Đạo Tân Định), Tr. Trần Minh Mần (Đạo Trưởng Đạo Thủ Đức), Tr.Lê Ngọc Hùng (Đạo Trưởng Đạo Non Nước), Tr. Mai Văn Nên (Đạo Trưởng Đạo Hàm Long cần Thơ), Trưởng Trần Thị Thu Trang (P. Đạo Trương Đạo Au Lạc), Tr.Nguyễn Xuân Tăng (P. Đạo Trưởng Đạo Lâm Viên Đà Lạt)v.v...

Còn Tr. Ngô Văn Phương, nguyên Đạo Trưởng Đạo Phong Châu, thì chia sẻ và động viên với những lời rất tâm huyết, mạnh mẽ: Chúng ta hãy mạnh dạn, làm được việc gì có ích thì ta cứ làm. đừng sợ lời thị phi...

Rất chân thành cám ơn tất cả Quí Trưởng.



Vì những lời động viên, những tâm tình chia sẻ, những sự nâng đỡ, quảng bá, những “ bước chân đồng hành tiếp sức” của Quý Trưởng đã thêm sức mạnh, thêm niềm tin, thêm nhiệt huyết, và có sức thúc đẩy chúng tôi “Vững bước tiến lên”với tất cả niềm tin vào sự hỗ trợ và giúp đỡ vô cùng quí báu của Qúy Trưởng.

Duy Trà.



Chia sẻ ngay với bạn bè bài viết này
Facebook Pinterest StumbleUpon Tập san Vững Tiến Reddit Digg Email Delicious

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét