Thứ Hai, 24 tháng 9, 2018

Phỏng vấn Trưởng A.Leader Nguyễn Thúc Tuân

Phỏng vấn bỏ túi.

MỪNG SINH NHẬT THỨ 100 TRƯỞNG AKELA LEADER NGUYỄN THÚC TUÂN

Trong lúc chuẩn bị balo để rời đất trại, phóng viên Vững Tiến đã tranh thủ những giây phút vàng còn lại, để có cuộc phỏng vấn Trưởng A.Leader Nguyễn Thúc Tuân, về lễ Mừng Sinh nhật lần thứ 100 của Trưởng. Mời quí vị đón xem.
---000---


Phóng viên Vững Tiến ( Pv) :

Kính chào Trưởng. Trưởng thấy “ cuộc traị ” hôm nay như thế nào ạ ?

Trưởng Tuân ( Tr.) :

Trước hết tôi rất vui thấy khóa ALT đợt 2 kết thúc thông suốt ,vui vẻ với một đất trại tôi rất thích , rộng rải, thanh tịnh, tiện nghi và an toàn. Các Trưởng của 2 Đạo ĐN đã tận lực, tận tình.
Pv.
Còn về buổi lễ mừng sinh nhật củaTrưởng thí sao ạ.

Tr.
Buổi lễ mừng Sinh nhật của tôi quá trọng thể, đông đủ, và thân tình. Tôi chỉ tiếc là không biết trước để mặc áo rộng truyền thống Việt Nam. ( như các Trưởng Tiến Lộc, Trần Xê, Nguyễn Văn Hiến).

Pv.
Dạ vì là trò chơi HĐ, nên đâu có dám tiết lộ bí mật.

Tr.
Tôi rất mến phục Trưởng Voi Hoạt Bát, từ Hà Nội cũng vội vào cho kịp. và Trưởng Trần Xê, cũng như quí Trưởng Đà Nẵng, đã chuẩn bị quá chu đáo…

Pv.
Dạ đó cũng là tấm lòng kính mến, yêu thương của anh chị em đối với Trưởng, một mẫu gương tuyệt vời, Tuổi “ bách niên tuế thế” rồi mà Trưởng vẫn còn dấn thân một cách trọn vẹn cho Phong trào,đồng hành với các em. Nhìn Trưởng sinh hoạt sôi nổi, hăng say và nhiệt huyết, cũng như đã sống chan hòa, thân ái, với anh em trong 2 ngày trại vừa qua, không ai mà không kính phục, ngưởng mộ, và tấm tắc khen ngợi…

Tr
(..cười…) rứa hỉ .

Pv.
Phong trào HĐVN chúng ta mà có được vài trưởng như Trưởng thì Phong trào có được một gia tài vô cùng quí giá ,một tài sản kếch xù..

Tr.
Như tôi đã phát biểu : Phần tôi với tuổi đời quá cao, nhưng may chưa bệnh tật, tôi xin hứa luôn luôn gắn bó với Phong trào, với Ngành Ấu, đóng góp sức mình với tinh thần Hướng Đạo và lòng yêu mến rừng, từ xưa tới nay.


Đến đây thì anh em HĐ Huế mời Trưởng lên xe để trở về Cố Đô..Phong viên Vững Tiến không dám làm mất thời giờ của Trưởng nữa, nên vội bắt tay trái Trưởng và nói :

Xin kính chúc Trưởng trường thọ…muôn muôn tuổi…muôn muôn tuổi…


14 giờ ngày 4-3-2012
tại Phú Thượng. Đà Nẵng
Phóng viên Vững Tiến.
Chia sẻ ngay với bạn bè bài viết này
Facebook Pinterest StumbleUpon Tập san Vững Tiến Reddit Digg Email Delicious

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét