Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2018

Trại Họp bạn Kha sinh VN 2012

Phan Tấn Luận

Với niềm tin duy trì sự tồn tại và phát triển, nhằm mục đích tạo các mối giao lưu và liên kết giữa các đơn vị Hướng Đạo trong ngành Kha, Toán sinh hoạt ngành Kha đã tổ chức trại họp bạn Kha sinh Việt Nam mang tên “TANG BỒNG” từ 08g00 ngày 21/06/2012 đến 15g00 ngày 24/06/2012.

Trại được tổ chức trong khuôn viên của Tu viện Thánh MARTIN tại Phường Tân Biên, thành phố Biên Hòa, Việt Nam.




Tham dự trại có gần 300 huynh trưởng và Kha sinh từ 21 Kha đoàn sinh hoạt tại các tỉnh từ Huế vào đến Cần Thơ.

Trại trưởng là trưởng Phan Tấn Luận - Phụ trách sinh hoạt ngành Kha – Ban Điều Hành Hướng Đạo Việt Nam.

Lễ khai mạc trại đã diễn ra rất xúc động và hoành tráng với phần diễn hành của các Kha đoàn và phần biểu diễn nhạc trống cùng vở kịch “ Trần Quốc Toản ra quân” phần nào nói lên được chí khí của tuổi trẻ Việt Nam và tinh thần “Khai Phá” của Kha sinh Việt Nam.

Trại đã thiết lập một khu diễn trường rộng lớn để các trại sinh thỏa chí với những hoạt động vận dụng thể lực và trí óc cung những trò chơi mang tính đồng đội.

Các hoạt động khác phù hợp với tuổi Kha cũng đã được tổ chức để đem lại sự hào hứng cho người tham dự như chương trình : “Ngẫu hứng Kha sinh” cực kỳ sôi động, hấp dẫn với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ các đơn vị.

Đêm lửa trại truyền thống cũng diễn ra với rất nhiều tiết mục nói lên tâm tư của những người trẻ trước thực trạng đạo đức xuống cấp của xã hội ngày nay.




Đặc biệt là chương trình lễ hội Carnival với chủ đề “Văn hóa các dân tộc trên thế giới” diễn ra thật sôi nổi, mặc dù trời mưa to và kéo dài, vẫn không ngăn được sự nhiệt tình của “tuổi 17 bẻ gãy sừng trâu”.

Trại kết thúc sau trò chơi giao lưu của ngày cuối cùng trong tình huynh đệ, để lại nhiều kỷ niệm, và chia tay trong niềm lưu luyến, hẹn gặp lại trong một ngày gần nhất.

Nhật Ký…

Phóng viên Vững Tiến.

Chia sẻ ngay với bạn bè bài viết này
Facebook Pinterest StumbleUpon Tập san Vững Tiến Reddit Digg Email Delicious

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét