Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2018

Trại săn Đầu Đàn_Đạo Bắc Đẩu

Như Mai 


Thực hiện kế hoạch hoạt động và phát triển Ngành Ấu của Đạo Bắc Đẩu; được sự đồng ý của Hội Đồng Đạo, Xưởng Ấu Bắc Đẩu tổ chức Trại Săn Đầu Đàn – hè 2012. nhằm mục đích giúp các Bầy trong việc huấn luyện đầu đàn cũng như tạo sân chơi bổ ích cho các Sói vui chơi, học hỏi và giao lưu với nhau.



Trại Săn Đầu Đàn – Hè 2012 của Xưởng Ấu Bắc Đẩu được tổ chức từ 07h30 đến 19h30 ngày 02-06-2012 tại khuôn viên nhà thờ Phước Tường Đà Nẵng, có 24 Sói Đầu Đàn, Thứ đàn và các Sói có tiềm năng đến từ 3 đơn vị: Bầy Kim Sơn, Bầy Lê Bảo Tịnh và Đàn kiểu mẫu. Đến dự lễ khai mạc có các Trưởng LT Trần Xê, Trưởng ALT Lê Hưởng, Trưởng LM Nguyễn Ngọc Phi, các Trưởng Liên Đoàn Trưởng của Đạo Bắc Đẩu, Đạo An Hải và Akela các Bầy của Đạo An Hải.

Sự quan tâm của Quý Trưởng không chỉ là niềm vinh hạnh mà còn là nguồn động viên khích lệ tinh thần của Ban Sói Già và Sói con toàn trại. Xưởng Ấu Đạo Bắc Đẩu xin chân thành cảm ơn Quý Trưởng. 



Mặc dù trại chỉ tổ chức 01 ngày, nhưng Ban Sói Già đã chuẩn bị một chương trình hoạt động đầy đủ , phong phú và đa dạng giúp cho các Sói vui chơi, học hỏi, rèn luyện các kỹ năng và săn chuyên hiệu. Các Sói hăng say tham gia, không biết mệt, từ sinh hoạt ca múa, kể chuyện, thủ công đến thi đua vượt qua các trạm trò chơi. Qua kỳ trại các Sói đã săn được các chuyên hiệu cứu thương, nút dây… giao lưu kết thân các bạn khác , biết giúp đỡ mọi người và tự tin hơn. 

Nguyễn Thị Như Mai 

UV Ngành Ấu Đạo Bắc Đẩu

Chia sẻ ngay với bạn bè bài viết này
Facebook Pinterest StumbleUpon Tập san Vững Tiến Reddit Digg Email Delicious

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét