Thứ Hai, 24 tháng 9, 2018

Về Hội Bầy

Nai điềm đạm (Xưởng Ấu An Hải)



Những lần gặp gỡ và chuyện trò với Trưởng “Sơn Ca Ngoài Trời", tôi hy vọng rằng những ngày tốt đẹp nhất của Ngành Ấu đang ở phía trước, và thế hệ chúng ta sẽ nhận được những điều mình cần để thành công.

Nhìn lại hình chân dung này (tờ bìa) cũng nói lên sự suy tư một điều gì đó của Trưởng....Hiện nay các Akela tuy vất vả nhưng vui thú với công việc ươm mầm cho các HĐS tương lai. Các anh chị Bầy trưởng cũng như chúng tôi, những người đang làm được nhiều việc, hy sinh thời gian và công sức gây dựng và phát triển Bầy, cùng những thử nghiệm và thu thập các ý tưởng mới mẻ, rèn luyện các kĩ năng khác để hướng dẫn cho các Sói Con trở nên tốt hơn và thực hiện ao ước. Mong ACE đồng tâm chung sức ngay bây giờ, đó là niềm vui thú nhất... 

Ngày Hội Bầy Thân Ái 2012 sắp đến, Akela Leader mong ước tất cả các Bầy Miền Trung cùng nhau họp mặt thâm tình. “...Cũng như mọi dân rừng, đêm nay Mowgli bắt đầu cuộc chạy mùa xuân. Chàng vừa chạy vừa la hét vừa hát và cứ thế mà chạy, chạy mãi, chạy mãi, nhắm một vì sao lấp lánh cuôi chân trời mà chạy. Đó không phải là một vì sao, đó là một đóa Hoa Đỏ, đóa Hoa Đỏ nhà bà Messua. 

Phải chăng cái gì đó râm ran trong người đã nâng bước chạy của Chúa Rừng trở về vòng tay mẹ ròng rã suốt mười sáu năm réo gọi tên con? 

- Chúc săn được nhiều mồi trên con đường mới, hỡi Chúa Rừng! 

Hãy nhớ là Akela yêu anh!...”(Tr. Sách Rừng Xanh) 

Ấu đoàn phụ thuộc vào chính các Akela. Vì vậy hãy gắng sức và luôn gắng sức...Chúc các Bầy có 1 ngày săn tuyệt vời.


Chia sẻ ngay với bạn bè bài viết này
Facebook Pinterest StumbleUpon Tập san Vững Tiến Reddit Digg Email Delicious

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét