Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Thư Xuân


Kính thưa quý Trưởng, quý Ân nhân và quý Phụ huynh. 

Cùng tất cả các em HĐS. 



Tập san Vững Tiến Miền Trung xin mừng tuổi quý Trưởng, quý Ân nhân, quý Phụ huynh. Kính chúc quý vị năm mới Bính Thân (2016) được dồi dào sức khỏe, an vui và hạnh phúc; Càng thêm tuổi càng thêm khôn ngoan. 

Chúng ta đang háo hức hân hoan đón chào năm mới Bính Thân (2016) và bỏ lại sau lưng, năm cũ Ất Mùi (2015) với nhiều vui buồn khó tả… 

Đầu năm 2015, trên chiếc du thuyền Hàn giang, gần 50 huynh trưởng từ Quảng Trị, Huế, Quảng Nam, Đà Nẵng đã có dịp gặp nhau và chia sẻ những tâm tình huynh đệ, nhân dịp chúng ta mừng 5 năm cùng chung tay góp sức để thực hiện tập san Vững Tiến Miền Trung. 

Tiếp đó chúng ta cùng chung niềm vui lớn với gia đình An Hải nhân dịp mừng 65 năm hiện diện, với nhiều dấu ấn khó quên, nhất là đêm văn nghệ núi rừng hiện đại và buổi lễ mừng hoành tráng. 

Và rồi chúng ta cùng nhau nỗ lực chuẩn bị cho ngày họp bạn Hợp Lực 2015, với bao háo hức chờ mong. Nhưng bao công sức, bao lo toan trong mấy tháng trời, của các em và các Trưởng … đã không được như mong ước. 

Giờ đây trước thềm năm mới, tất cả vui buồn đã đi vào dĩ vãng, quá khứ, và sẽ trở thành những trang sử của Phong trào, những bài học quí giá cho chúng ta và cả mai sau. 

Chúng ta cũng đừng quá bận tâm với những gì đã qua, mà cố gắng sống trọn vẹn cho những ngày tháng đang đến. 

Quỹ thời gian của mỗi người đều có hạn, phải biết tận dụng thời gian, công sức, tiền bạc hiện có để làm một cái gì đó thật hữu ích, thật ý nghĩa cho các em, cho cuộc sống này. 

Nhân dịp mừng 5 năm Vững Tiến Miền Trung, BBT sẽ tổ chức ngày hội ngộ tri ân quý Trưởng và quý Ân nhân vào ngày 21/02/2016, nhằm ngày 14 Tết Bính Thân. 

Kính chào quý Trưởng và quý vị 

Trưởng Ban Biên tập 
Vững Tiến Miền Trung 

Phạm Cảnh Đáng

Chia sẻ ngay với bạn bè bài viết này
Facebook Pinterest StumbleUpon Tập san Vững Tiến Reddit Digg Email Delicious

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét