Chủ Nhật, 9 tháng 9, 2018

Tráng đoàn Bạch Mã miền Trung

THÔNG BÁO


Kính gởi : - Trưởng LT Trần Xê. 

- Trưởng LT Nguyễn Tuấn. 
- Quí Trưởng thuộc Tráng Đoàn Bạch Mã Miền Trung. 

Trích yếu: v/v Ngưng sinh hoạt Tráng Đoàn Bạch Mã Miền Trung 

Kính thưa quí Trưởng 

Trong ngày họp mặt đầu năm Tân Mão, tại Suối Lương, Đà Nẵng, ngày 20 tháng 02 năm 2011 của 27 Huynh Trưởng Ngành Tráng Miền Trung (thuộc các Đạo Quảng Nam, Đạo An Hải, Đạo Bắc Đẩu và các Liên Đoàn Thừa Thiên - Huế) có sự hiện diện của Trưởng LT Trần Xê - Trưởng khối Quản Trị, Trưởng Huấn Luyện miền Trung, Đạo Trưởng Đạo An Hải, do nhóm Huấn Luyện ngành Tráng Miền Trung mời gọi. Quí Trưởng đã thảo luận, bàn bạc và đi đến việc đồng thuận là hình thành “Tráng Đoàn Bạch Mã Miền Trung” nhằm cùng nhau giúp cho việc Huấn Luyện và sinh hoạt của ngành Tráng Miền Trung được tốt đẹp.


Tráng Đoàn Bạch Mã Miền Trung không phải là Tráng Đoàn theo cơ cấu tổ chức hành chính, mà đây là một Tráng Đoàn “chuyên biệt”, để ôn luyện và thực hiện một số mục tiêu chung, theo đúng tinh thần tại chương 9, điều 35, mục 2 về “Tráng Đoàn biệt lập - chuyên biệt” của bảng dự thảo qui chế ngành Tráng, được ban hành ngày 17 tháng 05 năm 2009. 

Theo đó, điều 35: Tráng Đoàn biệt lập - chuyên biệt, nơi mục 2 có ghi: “Tráng Đoàn chuyên biệt được thành lập để thực hiện một công tác, công trình do nhu cầu xã hội, phong trào ở thời điểm nhất định” (trích dự thảo qui chế Ngành Tráng-2009). 

Sau 3 năm hoạt động, Tráng Đoàn đã tổ chức được nhiều cuộc gặp mặt các Trưởng ngành Tráng miền Trung để ôn luyện, chia sẻ và hỗ trợ nhau, tạo được “Tình huynh đệ đồng tâm”, giúp nhau trên bước đường dẫn dắt các Tráng sinh; đồng thời cũng tìm hướng tiến tốt nhất để vững tiến cùng anh chị em khắp nơi. Trong đó, Tráng Đoàn Bạch Mã Miền Trung cũng đã tạo dựng sân chơi văn hoá lành mạnh cho Quí Trưởng và Tráng sinh qua tờ nội san “Vững Tiến”, mà đến nay đã ra được 5 số. 

Kính thưa Quí Trưởng 

Mặc dù còn một vài mục tiêu mà chúng ta chưa đạt được. Tuy nhiên, theo qui chế mới vừa được ban hành ngày 31 tháng 09 năm 2012, thì mục qui định về “Tráng Đoàn chuyên biệt” không còn nữa (?). 

Để phù hợp với qui chế mới và chơi đúng luật, Toán lãnh đạo Tráng Đoàn Bạch Mã Miền Trung xét thấy không còn phù hợp với hoàn cảnh hiện nay, nên kể từ ngày hôm nay, Tráng Đoàn Bạch Mã Miền Trung ngưng sinh hoạt. Những phần việc còn dang dở: như tập nội san Vững Tiến, quĩ hỗ trợ tư liệu cho các Tráng Đoàn (950.000đ) sẽ được bàn giao cho nhóm Huấn Luyện Ngành Tráng Miền Trung (tiền thân của Tráng Đoàn Bạch Mã Miền Trung) đảm nhận và tiếp tục thực hiện bình thường. 

Nhân đây, Tráng Đoàn xin chân thành gởi lời cám ơn đến Quí Trưởng đã nhiệt tình đóng góp, xây dựng Tráng Đoàn trong thời gian qua. 

Tuy phải ngưng sinh hoạt vì không còn phù hợp với qui chế ngành Tráng hiện hành, nhưng tinh thần “thắt chặt tình huynh đệ” với nhau, để lo cho các em, của chúng ta vẫn không bao giờ mất.



Đà Nẵng,ngày 01 tháng 04 năm 2013 

TM Tráng Đoàn Bạch Mã Miền Trung 
Tráng Trưởng 

Phạm Cảnh Đáng RS

Chia sẻ ngay với bạn bè bài viết này
Facebook Pinterest StumbleUpon Tập san Vững Tiến Reddit Digg Email Delicious

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét