Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Tráng đoàn Bạch Mã miền Trung

Trong ngày họp mặt đầu năm Tân Mão, tại Suối Lương, Đà Nẵng, ngày 20 tháng 02 năm 2011 của 27 Huynh Trưởng Ngành Tráng Miền Trung (thuộc các Đạo Quảng Nam, Đạo An Hải, Đạo Bắc Đẩu và các Liên Đoàn Thừa Thiên - Huế) có sự hiện diện của Trưởng LT Trần Xê - Trưởng khối Quản Trị, Trưởng Huấn Luyện miền Trung, Đạo Trưởng Đạo An Hải, do nhóm Huấn Luyện ngành Tráng Miền Trung mời gọi. Quí Trưởng đã thảo luận, bàn bạc và đi đến việc đồng thuận là hình thành “Tráng Đoàn Bạch Mã Miền Trung” nhằm cùng nhau giúp cho việc Huấn Luyện và sinh hoạt của ngành Tráng Miền Trung được tốt đẹp.


Sau 3 năm hoạt động, Tráng Đoàn đã tạo dựng sân chơi văn hoá lành mạnh cho Quí Trưởng và Tráng sinh qua tờ nội san “Vững Tiến”


(Chùm ảnh dưới đây của hai Trưởng Nguyễn Thanh Chanh và Nguyễn Trọng Lâm cung cấp)
































































Kể từ ngày 01 tháng 04 năm 2013, Tráng Đoàn Bạch Mã Miền Trung ngưng sinh hoạt theo qui chế mới vừa được ban hành ngày 31 tháng 09 năm 2012.

Những phần việc còn dang dở: như tập nội san Vững Tiến, quĩ hỗ trợ tư liệu cho các Tráng Đoàn (950.000đ) sẽ được bàn giao cho nhóm Huấn Luyện Ngành Tráng Miền Trung (tiền thân của Tráng Đoàn Bạch Mã Miền Trung) đảm nhận và tiếp tục thực hiện bình thường. 
---000---



Chùm ảnh của Nguyễn Trọng Lâm



Chia sẻ ngay với bạn bè bài viết này
Facebook Pinterest StumbleUpon Tập san Vững Tiến Reddit Digg Email Delicious

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét