Thứ Bảy, 21 tháng 7, 2018

NGÀN THU VĨNH BIỆT!

   15 giờ 30 ngày 4-5-2018, Trưởng Akéla Leader Nguyễn Thúc Tuân, Sơn Ca ngoài trời; Cây đại thụ số 1 của HĐVN nói riêng, và HĐTG nói chung, với 106 tuổi đời, (1913-2018) và trên 80 tuổi HĐ, đã thanh thản lìa rừng tại nhà riêng số 37/24 đường Lê Thánh Tôn thành phố Huế, Miền Trung, Việt Nam.

Sơn Ca ngoài trời đã ngưng tiếng hót ! 


     Sự ra đi của Trưởng là một mất mát lớn cho gia đình, cho Phong trào HĐVN và cho tập san Vững Tiến… 
    Với tập san Vững Tiến, Trưởng Akela Leader Nguyễn Thúc Tuân là một người thầy, một người anh, một người bạn, một cộng tác viên đầy tâm huyết, chí tình chí cốt. Trưởng đã dành cho VT một mối quan tâm rất đặc biệt, một sự giúp đỡ rất tận tình. Ngoài những bài tâm huyết với phong trào mà Trưởng dành riêng cho VT, Trưởng còn luôn luôn khích lệ, động viên, nhắc nhở anh em trong BBT qua những cuộc tiếp xúc riêng, qua điện đàm và nhất là qua thư tín… Chúng tôi đang trân quí lưu lại rất nhiều thư từ của Trưởng, (có dịp sẽ giới thiệu với anh chị em) đầy ắp tinh thần lo lắng cho phong trào, luôn ước mong VT mãi vững bước để phục vụ cho phong trào trong lúc quá ít tập san HĐ. 
     Giờ đây dù Trưởng đã đi xa, nhưng tấm gương mẫu mực, tư cách chân chính, tình yêu tha thiết phong trào của Trưởng sẽ còn sống mãi với mỗi người chúng ta, với phong trào HĐVN. 
     Trưởng đã sống an vui và chết hạnh phúc. 
     Vững Tiến xin đốt nén hương trầm để bái biệt Trưởng. 
     Cầu mong Trưởng an nghỉ ngàn thu nơi cõi vĩnh hằng. 
    TM. Ban Biên Tập Vững Tiến Miền Trung 
Phạm Cảnh Đáng
Chia sẻ ngay với bạn bè bài viết này
Facebook Pinterest StumbleUpon Tập san Vững Tiến Reddit Digg Email Delicious

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét