Thứ Hai, 24 tháng 6, 2019

Liên đoàn Trường Giang (Tam Kỳ)

Chính thức gia nhập PT HĐVN

 Lê Trung


          Hôm nay, ngày 16-12-2018, lúc 10 giờ, Liên đoàn biệt lập  Trường Giang Tam Kỳ, đã tổ chức buổi lễ đón nhận quyết định công nhận Liên đoàn là thành viên chính thức của phong trào HĐVN, trực thuộc Ban Điều hành HĐVN.


Về dự lễ có Trưởng Trần Xê, Phó Ban Điều hành HĐVN. Trưởng Phạm Cảnh Đáng, Châu phó Quản trị Châu Phía Bắc, Trưởng BBT Tập san Vững Tiến. Trưởng Nguyễn Thanh Chanh, Liên đoàn trưởng LĐ Hải Vân. Trưởng Võ Văn Tuấn, LĐT Liên đoàn Thái Phiên, Trưởng Nguyễn Văn Đức LĐP Liên đoàn Duy Tân, Trưởng Dương Văn Việt, LĐP Liên đoàn Ngũ Hành Sơn và Trưởng Trương Minh Tuấn, đại diện Đạo Quảng Nam.
          
Sau 2 năm phục hoạt (18-12-2016–18-12-2018), hôm nay Liên đoàn Trường Giang được BĐH. HĐVN ra quyết định số 1711/QĐ/BĐH 2018, ký ngày 17-11-2018, công nhận Liên đoàn Trường Giang Tam Kỳ là Liên đoàn Biệt lập trực thuộc Châu Phía Bắc, Ban Điều hành HĐVN.  Liên đoàn hiện nay gồm có 3 đơn vị:
          
Ấu đoàn có 18 Sói con, Thiếu đoàn có 14 Thiếu sinh và Tráng đoàn có 10 Tráng sinh với BHT gồm có 5 Trưởng. Tổng cộng Liên đoàn có 47 thành viên.
          
Sau khi tuyên bố công nhận Liên đoàn,  Trưởng Trần Xê, Phó Ban Điều hành HĐVN đã trao quyết định phong nhậm Q. Liên đoànTrưởng LĐBL Trường Giang cho Trưởng Lê Trung và Trao khăn quàng cũng như tua vai chức trách Q. LĐT.
Sau khi nhận trách vụ Q. LĐT, Trưởng Lê Trung cũng đã giao trách vụ cho một số Trưởng trong Liên đoàn, để cùng chia sẻ trọng trách lãnh đạo Liên đoàn, đi theo đúng nguyên lý và phương pháp HĐ và phát triển LĐ ngày càng lớn mạnh hơn.

-        Trưởng  Hồ Xuân Tín, được phong nhậm trách vụ Liên đoàn phó LĐBL Trường Giang, Tam Kỳ.
-        Trưởng Lưu Quang Minh, được phong nhận Liên đoàn phó LĐBL Trường Giang, Tam Kỳ.
-        Trưởng Nguyễn Văn Phê  được phong nhậm trách vụ  quyền Thiếu trưởng
-        Trưởng Nguyễn Thúc Thuận được phong nhậm quyền Bầy trưởng.

Nhân dịp vui mừng này, LĐ đã tổ chức bữa cơm thân mật và mời quý Cha nguyên và đương quản xứ Tam Kỳ, cùng quý phụ huynh và toàn thể quí Trưởng và HĐS cùng chung vui với Liên đoàn.

Kết thúc buổi liên hoan và chia tay lúc 13 giờ cùng ngày.

                                                                   Lê Trung

Chia sẻ ngay với bạn bè bài viết này
Facebook Pinterest StumbleUpon Tập san Vững Tiến Reddit Digg Email Delicious

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét