Thứ Ba, 5 tháng 1, 2021

THƯ NGỎ


Đà Nẵng ngày 5 tháng 12 năm 2020

Kính thưa quí Trưởng, quí ân nhân của tập san Vững Tiến..

Năm nay tập san Vững Tiến của chúng ta vừa tròn 10 năm. Mười năm chưa phải là dài, nhưng đối với một tâp san HĐ, lại khởi đầu vào những ngày phong trào mới phục hoạt, thách thức nặng nề, khó khăn thiếu thốn mọi bề, mà VT vượt qua được, để tiếp tục phục vụ quí Trưởng và anh chị em cho đến hôm nay, đó thật là một niềm vui lớn. Chúng tôi rất vui mừng vững tin là bên cạnh chúng tôi có quí Trưởng, quí ân nhân luôn sẵn sàng giúp đỡ, tiếp sức, để cho TS/VT được sống và sống dồi dào.

Nhân dịp này chúng tôi tổ chức buổi gặp mặt mừng 10 năm Tập san Vững Tiến, nhằm để ngỏ lời tri ân đến quí ân nhân, quí Trưởng, vào lúc 15giờ 00 ngày 01 tháng 01 năm 2021, tại nhà hàng Happy Palace Vĩnh Điện, Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.

Chúng tôi trân trọng kính mời qúi Trưởng, qúi ân nhân quan tâm đến dự, để khích lệ tinh thần chúng tôi.

Sau buổi gặp mặt, Trưởng nào có thời gian xin mời ở lại dùng bữa cơm chiều.

Trân trọng kính mời.

TM. Ban Biên tập Tâp san Vững Tiến

Phạm Cảnh Đáng.

Ghi chú :

- Thư ngỏ này thay cho thiệp mời.

- Quí Trưởng tham dự bữa cơm chiều (buffet) thì xin chung sức với BBT.VT (95.000đ)

- Quí Trưởng ở Đà Nẵng muốn đi xe chung thì đăng ký để BTC thuê xe. (gọi: 0913438622, trước ngày 20-12-2020. Xin mang khẩu trang).







Chia sẻ ngay với bạn bè bài viết này
Facebook Pinterest StumbleUpon Tập san Vững Tiến Reddit Digg Email Delicious

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét